Kết quả tìm kiếm cho "Festival Phở 2024"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 68
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Trong kho tàng ẩm thực Việt Nam, hiếm có món ăn nào đạt đến tầm biểu tượng, gói trọn cả ký ức, hương vị và bản sắc dân tộc như phở. Giản dị mà tinh tế, bình dị mà sang trọng, phở đã vượt ra khỏi phạm vi một món ăn để trở thành “đại sứ văn hóa” của Việt Nam trên trường quốc tế.
Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 không chỉ là một sự kiện du lịch, mà còn là lời mời gọi nhẹ nhàng để mỗi người tìm về những ký ức đẹp nhất của mình về Hà Nội: Tiếng lá vàng xào xạc, mùi hoa sữa thoảng trong gió, sắc nắng chiều Hồ Tây, hay chỉ đơn giản là một khoảnh khắc bình yên rảo bước trên hè phố rợp bóng cây.
Festival Hoa-Kiểng Sa Đéc 2025 nhằm quảng bá thương hiệu hoa Sa Đéc, khẳng định một điểm đến du lịch bền vững, gắn với nông nghiệp xanh và văn hóa bản địa tới du khách trong và ngoài nước.
Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa tổ chức Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông, lâm, thủy sản năm 2025 với sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp xuất khẩu và các địa phương, tập trung bàn giải pháp tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức từ thị trường quốc tế, xác định mục tiêu tăng trưởng trên 4%, đạt kim ngạch xuất khẩu 65-70 tỷ USD trong năm 2025.
Với vị thế đã xác lập trên bản đồ du lịch quốc tế qua việc đăng cai nhiều sự kiện, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có những nền tảng vững chắc để thực hiện chiến lược phát triển du lịch trong giai đoạn mới.
Sau 10 năm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nước mắm Phú Quốc đang từng bước khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để giữ gìn thương hiệu và phát triển sản phẩm nước mắm truyền thống này, cần vượt qua nhiều thách thức về bảo hộ thương hiệu, chất lượng sản phẩm và cạnh tranh quốc tế.
Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.
Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) là sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc có sức hút mạnh mẽ đối với du khách trong nước và quốc tế.
Trong 5 ngày nghỉ lễ từ 30/4 – 4/5, nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, vui chơi, giải trí, ẩm thực đáp ứng nhu cầu của cộng đồng, mang lại kết quả ấn tượng, ghi dấu ấn trong lòng du khách.
Với nhiều hoạt động lễ hội văn hóa, du lịch đặc sắc được tổ chức, trong quý I/2025, lượng khách đến Lào Cai tăng 50% so với cùng kỳ năm 2024. Bước chạy đà mạnh mẽ này là tiền đề để du lịch Lào Cai hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong những tháng tới với nhiều chương trình xúc tiến được tăng cường cùng các sản phẩm du lịch hấp dẫn.
Du lịch TP Huế đã khẳng định được vị thế trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế. Hiệu quả từ ngành du lịch mang lại dù đã có nhiều khởi sắc, tuy nhiên vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh sẵn có. Với việc được lựa chọn đăng cai tổ chức Năm du lịch quốc gia 2025, TP Huế kỳ vọng đây sẽ là cơ hội lớn để ngành du lịch bứt phá, phát triển toàn diện, bền vững.